CUT เมียหลาน #มินฮวาน

Rrrrrrrrr
"ครับพี่"
"ประชุมเลิกดึกว่ะ ฝากลูกกูหน่อยหมิงไม่มีใครอยู่บ้าน"
จุ๊บ
จุ๊บ
"ค...ครับพี่"

ไม่ไหวแล้วโว้ย

"เจล"
"หืออ"
"รู้ใช่ไหมว่าทำแบบนี้แล้วจะเป็นยังไง"
"เป็นยังไงนะ ไม่เห็นจะจำได้เลย"
"คำพูดคำจา"

ผมหักรถเข้าที่พักรถข้างทางพร้อมปรับให้อยู่ในเกียร์ว่าง ไม่ไหวแล้วครับต้องสั่งสอนเด็กดื้อ เดี๋ยวเสียชื่อชายหมิงหมด แพ้ครับ แพ้มาก เจลแม่งชนะผู้หญิงที่เข้าหาผมทุกคนอ่ะพูดเลย จนตอนนี้ผมสามสิมเอ็ดแล้วยังไม่แต่งงานเลยคิดดู 

เราทั้งสองบทจูบแลกลิ้นกันอยู่นานแบบไม่มีใครยอมใครเกิดเสียงหน้าอาย ด้วยความที่รถเป็นฟิล์มดำ ปลอดภัยจากสายตาคนผ่านไปผ่านมาแน่นอน จูบเก่งเหลือเกินยัยเด็กคนนี้ ไม่ปล่อยให้มือว่าง ผมลูบไล้ตามส่วนเว้าโค้ง ที่สวยได้รูปเกินเด็กอายุ 17 เอวคอดกิ่วเล็กจนแปลกใจว่ายัดบะหมี่ปูลงไปได้ยังไงตั้งห้าชาม

กระดุมเม็ดที่ หนึ่ง สอง ... เม็ดสุดท้ายถูกปลดออกเผยให้เห็นบราสีดำ ที่ครอบเมล่อนคัพซีขาวนวลไว้ มือข้างนึงของผมประคองหัวเจลไว้ปรับองศาให้รับจูบผมได้พอดี มือข้างที่ว่าปลดบลาที่ตอนนี้เกะกะเสียเหลือเกินออก ผมผละจูบออก แล้วไล่พรมจูบที่หน้าผากเนียนสวย สันจมูก ปลายคาง ไล่ไปตามใบหู คอ ไหปลาร้า กลิ่นขนมหวานที่คุ้นเคย เป็นกลิ่นขนมหวานที่ลิมิเต็ดไม่มีใครใส่แล้วหอมขนาดนี้น่ากินกว่าขนมหวานร้านช้นนำเสียอีก

ผมหยอกล้อกับเม็ดทับทิมสีชมพูบนผลเมล่อนขนาดเม่าหัวเด็ก เป็นอีกส่วนใหญ่เกินอายุอีกแล้วครับ มือเล็กตอนนี้ขยุ้มผมผมระบายอารมณ์ เสียงครางหวานหูดังกลบเสียงเลียที่น่าเกลียด เสื้อนักเรียนที่เกยไหล่อยู่กับแว่นถูกดึงออกแล้วโยนไปเบาะหลังรถ

"อืออ"

"หมิง"

"อ่าา"

ลิ้นชื้นไล่เลียตั้งแต่เนินอกลากยาวตั้งแต่เนินอกไปจนรอบสะดือ เจลปรับเบาะเพิ่มพื้นที่ให้ทำกิจกรรมได้สะดวกขึ้น ผมยื่นมือไปเร่งแอร์ขึ้นเป็นระดับแม็กซ์แล้วแอร์ในรถผมมันร้อนตั้งแต่เมื่อไรกันวะ อ่อเพราะรังสีความ damn hot ของเจลนี่เอง

เจลบดเบียดสะโพกหยอกล้อกับหมิงๆน้อยอย่างเอาใจ ค่อยๆไถลตัวลงผมมองตามทุกการกระทำ เจลค่อยไถลตัวลงคุกเข่าใต้หว่างขาผม ปลดเข็มขัดผมออก ค่อยๆใช้ฟันรูดซิป ผมขยับตัวให้เจลดึงส่วนที่พันธการอยู่ให้พ้น ปากเล็กๆครอบแท่งเอ็นร้อนได้ไม่มิดเพราะขนาดที่ใหญ่ตามวัย ลิ้นชื้นไล่เลียส่วนปลายที่ปริ่มน้ำใสๆลากไล้มาส่วนโคลน ผมมองหัวเจลที่ผงกขึ้นลง เก่งจริงนังเด็กคนนี้ รู้ดีไปหมดผมชอบอะไร แพ้อะไร มือหนาขยุ้มผมเจลระบายความเสียวพร้อมคุมจังหวะให้เร็วขึ้นอย่างเอาแต่ใจ

"อืม"

"ดีมากเจล"

"อืมม เด็กดี"

แปะ!

มือเล็กฟาดมาที่หน้าขาผมเพราะผมดันเผลอสวนสะโพกกลับ ไม่นานเจลก็พาผมไปถึงจุดหมาย เอ็กซ์มากใครให้กลืนลงไปแบบนั้น   แถมยังเลียเสียสะอาดจนหมด เอ็กซ์มากช่วยด้วยอย่าไปทำแบบนี้กับใครได้ไหมขอล่ะ
.
.
.
กลับไปอ่านที่เด็กดีต่อเลยจ้า

ความคิดเห็น