วันแรกของฤดูหนาว #มินฮวาน

OS/SF - Minhwan
Now playing - Heyahe ONE
Rate: NC-17
.
.
.
.
.
.
.
차가운 새벽 공기 차가워진 몸
ร่างกายเหน็บหนาว จากอากาศยามเช้าอันเย็นยะเยือก
들어와 따뜻해진 이불 속
เข้ามานี่สิ ใต้ผ้าห่มนี้มันอุ่นกว่านะ
느껴지는 니 온기 
ผมรู้สึกได้ถึงอุณหภูมิบนร่างกายของคุณเลยล่ะ
แสงแดดอ่อนๆที่ลอดผ่านหน้าต่างในช่วงฤดูหนาวที่ไม่ว่าใครๆก็ชื่นชอบ อบอุ่นแต่กลับหนาวเหน็บ ร่างกายที่แสนจะขี้เกียจถูกห่อหุ้มด้วยผ้าสีเหลี่ยมขนาดใหญ่สีขาวไม่บางไม่หนาแต่สามารถป้องกันความเย็นได้ดีจนรู้สึกร้อน 
"ตื่นแล้วเหรอ" เสียงหวานใสข้างกายที่มักจะได้ยินเป็นเสียงแรกของวันรองจากเสียงเครื่องอิเล็กทรอกนิกที่มักจะส่งเสียงร้องเป็นเวลา 8 นาฬิกาของทุกวัน 'คิมแจฮวาน'
"อื้ม"
"วันนี้เป็นวันแรกของฤดูหนาวแหล่ะ" วันแรกของฤดูหนาว วันแรกของเรา วันแรกที่บังเอิญเจอกัน วันแรกที่ทุกๆเหตุการณ์เกิดขึ้น วันแรกที่โลกทั้งใบของผมหยุดหมุนเมื่อผม 'ฮวังมินฮยอน' ผมได้พบกับรอยยิ้มนี้รอยยิ้มที่ผมเจอมันครั้งแรกแค่ครั้งเดียวก็แอบเก็บไว้ลิ้นชักในใจ และเป็นรอยยิ้มเดียวที่ผมเฝ้ารักษามาตลอด 10 ปี ใช่ครับผมและแจฮวานแต่งงานกันในวันนี้เมื่อ 10 ปีก่อนวันนี้จึงเป็นวันสำคัญของเราสองคน
 "อากาศเย็นมากเลยคุณ" ผมกระชับอ้อมกอดจากด้านหลังส่งมอบความอบอุ่นให้กับเจ้าตัวเล็กที่นุ่มนิ่มและขาวเหมือนใยสำลี ที่ไม่ว่าจะกอดกี่ทีก็ไม่รู้สึกเบื่อ
헝클어진 머리카락과
ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงของเรา
너의 야릇한 미소
กับรอยยิ้มแปลกๆของคุณที่ส่งมา
불은 켜놔야 해 다 기억할래 선명하게
เปลวไฟจะต้องลุกโชน ผมน่ะอยากจดจำทุกสิ่งได้อย่างเด่นชัด
너의 완벽한 실루엣 나를 뒤돌아볼 때
ยามที่ภาพเงาอันสมบูรณ์แบบของคุณ มันมองย้อนกลับมาที่ผม
미칠 거 같아 OH DAMN
ผมนี่แทบจะเสียสติเลยล่ะ แม่งเอ๊ย
"10 ปีแล้วนะคุณขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ รักคุณมากๆนะครับ" 
"อื้ม รักคุณเหมือนกัน" 
จุ๊ป
อ่า คิมแจฮวาน เธอมันนี่มันจริงๆเลย ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงหลังจากตื่นนอนไม่ได้ทำให้ดูน่าเกลียดเลยซักนิด หากแต่น่ารักกว่าเดิมเสียอีก เมื่อก่อนน่ารักยังไงตอนนี้เธอน่ารักเป็นล้านเท่าเลยหล่ะ อ่าดูสิรอยยิ้มเธอเจ้าเล่ห์สุดๆ ไม่พอมือซนยังไล้ลูบหน้าท้องอีก ก็รู้ดีไม่ใช่เหรอว่าผมจะอดใจไม่ไหว ยัง ยังไม่หยุดการกระทำแบบนั้นอีก จริงๆเลยนะแจฮวาน
"อะไร จะทำอะไรคุณ" 
"ใครใช้ให้คุณทำแบบนั้นกันล่ะ" 
너의 머리 어깨 밑에
เส้นผม หัวไหล่ และส่วนล่างที่ต่ำลงไปของคุณ
너와 눈이 마주친 순간 우린 시작을 해
ในช่วงเวลาที่เราได้ประสานสายตากัน เรามาเริ่มกันเลยนะ
눈을 감지 말아 지금
อย่าเพิ่งปิดตาของเธอลงสิ
잠에 들기에는 아직 일러
นี่มันเร็วเกินไปที่จะนอนนะ
괜히 감추기 싫어 우린 해야해
ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วล่ะ เราต้องทำมันนะ
할 일을 해야해 우린 꼭 해야해
เราก็แค่ต้องทำในสิ่งที่เราต้องทำไง เราต้องทำมันนะ
누가 먼저랄 거 없어
มันไม่มีกฏว่าใครจะเป็นคนเริ่มทำก่อนหรอกนะ
니 다릴 잡은 내 손
มือของผมน่ะ จับไปที่เรียวขาของคุณแล้วนะ
YEAH I’M LOVIN’ IT WITH YOU
ใช่แล้ว ผมรักที่จะทำมันกับคุณนะ
YEAH I’M LOVIN’ IT WITH YOU
ใช่แล้ว รักจังเลยอ่ะ
ผมกดจูบไปที่ขมับชื้นเหงื่อของอีกฝ่าย ที่ตอนนี้หายใจหอบถี่ ผมค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปจากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว ค้างไว้ให้ร่างกายของเจ้าตัวเล็กปรับสภาพ ค่อยๆขยับเข้าออกแล้วเร่งจังหวะขึ้น กดย้ำตรงจุดกระสันจนเจ้าตัวสะดุ้งโหยง ผมรู้จักร่างกายนี้เป็นอย่างดี ร่างกายของคนที่ผมรักมากที่สุด
 "เข้ามาเถอะคุณ เข้ามาเลย"
"อ่า จะรีบไปไหนครับหื้ม" 
"มะ ไม่ไหวแล้ว" ผมหัวเราะเสียงเบาก่อนจะรีบแทรกตัวเข้าหว่างขาอีกฝ่ายที่ตอนนี้ช้อนหน้าอ้อน ช่างน่าเอ็นดู น่าฟัดให้จมเขี้ยวสุดๆมือทั้งสองข้างไล้ลูบไปทั่งพุงนุมนิ่มขงเจ้าตัวเล็กก่อนจะส่งมือขางหนึ่งไปปรนเปรอแกนกลางกายขนาดพอดีมือของเจ้าตัวเล็กทันที
"อ๊ะ อ่า" เสียงครางหวานหูที่ฟังไม่รู้เบื่อของเจ้าตัวเล็กที่นิ่งฟังยิ่งเล้าอารมณ์สุด ผมขยับตัวจังหวะเนิบนาบแต่หนักหน่วงหลังจากที่กดแช่ไว้ให้เจ้าตัวเล็กปรับตัว มันแน่นมาก ถึงแม้จะเคยมีอะไรกันไปหลายครั้งแล้วช่องทางรักของเจ้าตัวเล็กยังคงตอดรัดของผมอย่างดี  
"ระ เร็วอีก เร็วอีกคุณ"
"อ่า" เสียงครางต่ำ รู้สึกดี ดีมากๆ ผมเร่งจังหวะขึ้นเรื่ิอย จนเจ้าตัวเล็กครางไม่เป็นภาษา น่ารัก หมั่นเขี้ยว ผ่านไปไม่นานเจ้าตัวเล็ก็ถึงฝั่ง
"เสร็จยังคุณ หนะ เหนื่อยแล้ว" เจ้าตัวเล็กถามด้วยความเหนื่อยอ่อน ดวงตาที่ปริ่มน้ำใสๆ ช่างน่าเอ็นดู
"ใกล้แล้วครับ ใกล้แล้ว อีกนิดนึ--" 
"อ่า สะ เสร็จแล้ว" ผมซบตัวลงนอนทับเจ้าตัวเล็กที่หลับไปเพราะความเหนื่อย กิจกรรมของเราจบแล้วให้เวลาเจ้าตัวเล็กได้พักผ่อน ตื่นมาจะได้มีแรงไปฉลองครบรอบของเราต่อ
จุ๊ป
"ฝันดีตอนเช้าครับที่รัก" 
.
.
.
.
.
.
.
END
-จอจาน-
ฮรือสวัสดีค่ะ นี่เป็นฟิคที่เราลองเขียนเรื่องแรก เปิดมาเรื่องแรกก็อะฮึ่มเลย 555 อ่านแล้วติดขัด ตรงไหนคอมเม้นติชมเราเลยค่ะ เราจะเก็บไปแก้ไขค่่ะและจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเรื่อยๆ เจอกัน ตอนหน้าค่ะ เริ้ปๆ

ความคิดเห็น